Điện thoại để bàn với tính năng của smartphone

Đây là chiếc điện thoại giúp người dùng có thể trải nghiệm chạm vuốt, vốn quen thuộc trên các thiết bị smartphone và máy tính bảng. Ngoài ra, nó còn được tích hợp cả tính năng video camera.

Unisoft.com.vn Cung cấp các dịch vụ : Thiet ke web Chuyên nghiệp | Thiet ke website giá rẻ giao diện đẹp | Thiet ke web gia re giao diện đẹp, duy nhất trên internet | Thiet ke web ban hang tối ưu Seo tốc độ truy cập nhanh | Thiet ke web dep giá rẻ, uy tín tin cậy | Thiet ke web thuong mai dien tu chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai thương mại điện tử Thi tieng Han | Thi trac nghiem tieng Han Thi tieng Han Quoc


 Hai dòng điện thoại mà Polycom công bố, hỗ trợ cho những thiết bị điện thoại doanh nghiệp Polycom VVX 600 và Polycom® VVX® 500.
 

Polycom VVX 600

Điện thoại được tích hợp giải pháp Polycom® VVX® 600 mới, tạo nên một chiếc điện thoại bàn trực quan, linh hoạt với tích hợp nhiều ứng dụng hiệu suất UC&C phổ biến cùng tính năng tai nghe Bluetooth để đàm thoại rảnh tay nhưng đảm bảo bảo mật. Người dùng có thể tham gia vào những cuộc họp video nhờ có thiết bị camera Polycom VVX (tùy chọn). Hai dòng điện thoại mà Polycom công bố ngày hôm nay, hỗ trợ cho những thiết bị điện thoại doanh nghiệp Polycom VVX 600 và Polycom® VVX® 500.

 

Giải pháp VVX của Polyco bao gồm nhiều cải tiến mới với màn hình đa chạm lớn hơn. Điện thoại bàn Polycom VVX 600 có giao diện màn hình chạm LCD 4.3 inch, lớn hơn 23% so với những thiết bị điện thoại doanh nghiệp khác, giúp cho máy dễ dàng sử dụng và thực hiện chức năng hơn.

 

Điện thoại cũng giúp truy cập danh bạ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Polycom VVX 600 hỗ trợ lên tới 16 dòng hiển thị giúp quay số cũng như truy cập nhanh tới danh bạ tổng thể, tin nhắn tức thì và tình trạng hiện tại. Ngoài ra nó còn tích hợp Bluetooth. Người dùng Polycom VVX 600 có thể thực hiện các cuộc gọi với tai nghe Bluetooth như họ thường làm với smartphone.

 

Thiết bị điện thoại doanh nghiệp VVX mới cũng kèm theo phụ kiện Polycom VVX Camera, một camera video HD 720p rời giúp biến điện thoại VVX 600 và VVX 500 thành thiết bị cộng tác video độ phân giải cao ở mức giá phải chăng. Người dùng dễ dàng cài đặt camera này khi chỉ cần cắm nó vào cổng USB phía trên đầu thiết bị điện thoại, không yêu cầu phần mềm cài đặt, có nghĩa là họ có thể tham gia cuộc họp video chỉ trong vài giây.

 

Điện thoại doanh nghiệp Polycom VVX 600 sẽ được bán tại một số nước trên thế giới vào cuối tháng 11 với giá dự kiến là 479 USD.

 
Theo VnMedia

0 nhận xét: